29/4/56

เนื้อเพลง ที่รัก (เธอ)

อยากรู้จัก อยากให้เธอรู้จัก อยากเป็นคนรักเธอ อยากให้เธอได้หันมอง
แบบว่าฉันคนธรรมดา ไม่ใจร้าย ถ้าลองได้คบ จะดูแลเธออย่างดี

ความรู้สึกเธอคือคนพิเศษ อยากให้ลองรักดู อยากให้รู้ว่ารักเป็น
ก็เลยร้องมาเป็นทำนอง ชา ดี ดา ถ้าได้เป็นแฟน จะดูแลเธออย่างดี

* เพราะคิดว่ารักเธอหมดตัว เธอคงต้องใจอ่อน ถ้างั้นฉันถามเธอสักครั้ง

** ขยับเข้ามาได้ไหม ขยับมาใกล้กัน
ขยับความสัมพันธ์ มารักกับฉันนะเธอ
ลองคบลองดูกันไหม แค่ยอมให้หัวใจเต้นตรงกัน
เธอจะมีแต่ความสุข เธอจะมีแต่ฉัน (ได้ไหม) ที่รักเธอ

ลองคิดดู หากเธอยังว่างอยู่ ชวนเธอลองพิสูจน์ เธอจะรักฉัน รับรอง
ก็ตัวฉันเป็นคนตรงๆ ไม่รวนเร ก็จะไม่เขว ไม่มองใครนอกจากเธอ

( * ) , ( ** )


ขยับเข้ามาได้ไหม ขยับมาใกล้กัน
ขยับความสัมพันธ์ มารักกับฉันนะเธอ
ลองคบลองดูกันไหม แค่ยอมให้หัวใจเต้นตรงกัน
เธอจะมีแต่ความสุข เธอจะมีแต่ฉันได้ไหม

( ** )

เธอจะมีแต่ฉันที่รักเธอ

Labels