28/4/56

เนื้อเพลง กลัวความห่างไกล

เคยรู้สึกไหม แอบกลัวความห่างไกล
ทั้งที่เราพูดกันบ่อยๆ ให้เชื่อใจกัน
เคยรู้สึกไหม ว่ามันไม่มั่นใจ
ทั้งที่เราก็ไม่มีใครให้ต้องระแวง

* ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไร ไม่เข้าใจต้องหวั่นทำไม
ก็กลัวความห่างเหิน จะทำเราห่างหาย
รู้สึกอ่อนไหว

** โปรดเถอะนะเธอช่วยยืนยันให้ฟังสักหน่อยได้ไหม
บอกกับฉันว่าไม่มีใครแล้วฉันรู้สึกไปเอง
โปรดเถอะนะช่วยพูดให้ฟังว่าไม่ต้องกลัวไม่ต้องเกรง
เธอยังคงมีฉันอยู่ ไม่ว่าไกลกันเท่าไหร่ ก็ตาม

ยังรักใช่ไหม ยังมีฉันใช่ไหม
พบเจอใคร ไม่ทำให้เปลี่ยนใช่ไหมบอกที
เหมือนฉันบ้างไหม ใจคอมันไม่ดี
ย้ำหน่อยสิ ว่าใจไม่มีที่ว่างให้ใคร

( * ) , ( ** ) , ( ** ) , ( ** )


Labels