30/3/58

เนื้อเพลง อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ - ตั๊กแตน ชลดา

เธอหลับหรือยัง คงกำลังนอนกอดกับเขา เธอรู้หรือเปล่า ใครกำลังหัวใจสลาย
หลับตาเห็นแต่ภาพบาดใจ อิจฉาน้ำตายิ่งไหล เหมือนตายทั้งเป็น

*คืนนี้ เธอกับเขา คงมีความสุขกับชีวิตคู่ ฉันเพิ่งรู้การทำใจมันช่างยากเย็น

**อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอเหมือนใครคนนั้น คนที่ฉันไม่มีโอกาสได้เป็น
อยากหลับใหล นอนฟังเสียงใจเธอเต้น อยากตื่นมาเห็นเธอตอนเช้าเหมือนเขาสักหน่อย

รักเธอ รักเธอ ฉันจะตายเพราะคำคำนี้ เจ็บทุกนาที ที่มันดังอยู่ในใจฉัน
ก็รู้ เธอไม่เคยมองกัน ผิดเองที่คนอย่างฉัน ลืมเธอไม่เป็น

( * ) , ( ** ) 

อยากตื่นมาเห็นเธอตอนเช้า เหมือนเขาสักหน่อย

Labels